Đánh giá tổng hợp nên chọn mua android tv box nào tốt nhất năm 2018

Nhu cầu giải trí ngày càng cao yêu cầu phải có những Android TV Box chất lượng, sử dụng bền lâu, hoạt động ổn định trơn tru với đầy đủ chức năng, kèm theo đó là chế độ hậu mãi chăm sóc khách hàng phải thật chu đáo và tốt nhất.

Chọn lựa android tv box theo những tiêu chí nào?

  • Nên mua Android Tv Box nào giá rẻ?
  • Android Tv Box nào tầm trung và Android Tv Box nào cao cấp?
  • Bên cạnh đó Android Tv Box nào chơi game tốt nhất không bị giật lag, Android tv box nào cấu hình mạnh nhất, loại nào Android Tv Box nào xem phim tốt nhất, nghe nhạc tốt nhất, đầu phát Android Box HD nào xử lý online, thiết bị chơi HD tốt nhất,..

Nắm bắt được tâm lý khách hàng qua những cuộc khảo sát quy mô rộng tại địa bàn TPHCM, chúng tôi đánh giá được dòng Android Tv Box tốt nhất, sản phẩm nào bền nhất để giúp các bạn có thể dễ dàng lựa chọn được 1 sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình.

Đây là bảng xếp hạng Android Tv Box cập nhật tháng 3 năm 2018.


1. Android TV Box đẳng cấp nhất, hoạt động bền bỉ và ổn định nhất: TV BOX MECOOL BB2 PRO

MECOOL BB2 PRO sở hữu cấu hình siêu mạnh thuộc dạng TOP trong tất cả các loại Android Tv Box hiện nay với chip 8 lõi Amlogic S912, RAM 3GB DDR4(chiếc Android Tv Box duy nhất dùng RAM DDR4) ROM 16GB.
DDR4 sẽ là chuẩn RAM mới thay thế cho DDR3 vốn đang rất phổ biến hiện nay trên Android Tv Box. DDR4 có lợi hơn so với DDR3 về mặt tiêu thụ điện, tốc độ cũng như dung lượng.
Khi trên tay sản phẩm MECOOL BB2 PRO, điều bạn cảm nhận được đây là một sản phẩm cao cấp hàng đầu với thiết kế tinh tế, cấu hình mạnh mẽ nhất lại đáp ứng đầy đủ nhu cầu giải trí cao cấp nhất, từ chất lượng hình ảnh âm thanh đỉnh cao, đến khả năng chơi game giải trí, vv.
mecool bb2 pro tv box tot nhat
Không phải tự nhiên mà VNTVBOX.COM xếp Mecool BB2 Pro ở vị trí số 1. Đây được xem là siêu phẩm Android Box trong năm 2018 khi được tích hợp hầu hết các công nghệ hàng đầu về âm thanh và hình ảnh khi có thể xử lý hầu hết các định dạng HD cao cấp hiện nay.
Quý khách không tin có thể xem 2 trang thương mại điện tử hàng đầu trên thế giới đánh giá về Mecool BB2 Pro:
danh gia mecool bb2 pro tren gearbest
Trên trang Gearbest Mecool BB2 PRO được đánh giá 4,8 sao với tổng cộng 110 lượt đánh giá
danh gia mecool bb2 pro tren banggood
Trên trang Banggood Mecool BB2 Pro được đánh giá 4.9 sao với tổng cộng 98 lượt đánh giá
Không còn nghi ngờ gì nữa đây là chiếc Android Tv Box đáng mua nhất hiên nay
Khi mua TV BOX Mecool BB2 Pro quý khách được tặng chuột không dây cùng các tài khoản xem phim VIP HD, đặt hàng đơn giản bên dưới:

2. Android TV Box mạnh mẽ, cấu hình mạnh nhất giá dưới 2 triệu: MECOOL BB2

Chipset Amlogic S912(?) là loại chip xử lý cực mạnh và có khả năng xử lý âm thanh hình ảnh hàng đầu hiện nay, lại tương thích hoàn hảo với hệ điều hành Android 7.1.1 Nougat mới nhất 
MECOOL BB2 mang trên mình dòng SoC AMlogic S912 lõi tám mạnh mẽ, sở hữu 2Gb Ram và 16Gb Rom cùng khả năng thu sóng Wifi cực mạnh với sự hỗ trợ của anten ngoài. Đây là cấu hình "đáng mơ ước" của những dòng Android TV Box cao cấp nhất.
MECOOL BB2 là chiếc Android Box có thiết kế nhỏ gọn sang trọng, dễ dàng di chuyển ở mọi nơi.
Hỗ trợ internet chuẩn cao nhất (1000M LAN), bên cạnh đó hỗ trợ 5G WiFi - WIFI: 802.11 a/b/g/n/ac: khi sử dụng Mecool BB2 không bao giờ phải lo lắng về hiện tượng giật lag hay đứng hình.
Vì vậy khi so về thông số cấu hình cùng khả năng hoạt động, thu sóng wifi thì Mecool BB2 ăn đứt các đối thủ, chưa kể đến khả năng tản nhiệt cực tốt với đế bằng nhôm hoạt động bền bỉ trong thời gian dài mà không lo bị nóng.
Để hiểu rõ hơn về sản phẩm này các bạn có thể tham khảo bài viết: ĐÁNH GIÁ MECOOL BB2
Khi mua Mecool BB2 bạn được tặng chuột không dây cùng các tài khoản xem phim VIP HD, đặt hàng đơn giản bên dưới:

3. Android TV Box giá rẻ được đánh giá cao nhất 2017: TANIX TX3 MINI

Android Tv Box Tx3 Mini cũng sở hữu chip Amglogic S905W cấu hình cực mạnh ram 2GBthu sóng Wifi cực mạnh đồng thời với bộ nhớ trong 16GB, đây là cấu hình "đáng mơ ước" của những dòng Android TV Box hiện nay.
nên chọn mua android tv box nào tốt nhất giá chỉ 1 triệu
Nổi bật với khả năng hoạt động bền bỉ, máy chạy nhanh và mượt đồng thời đáp ứng tất cả nhu cầu giải trí cao cấp nhất và giá cả cũng rất phải chăng. Thật dễ hiểu tại sao Tv Box Tx3 Mini lại được đánh giá cao như vậy.
Giống như các dòng TV Box khác, TX3 MINI cũng sẽ được hỗ trợ cập nhật Firmware tự động qua OTA, để đảm bảo mọi người dùng trên toàn thế giới đều nhận được các bản cập nhật mà không cần thực hiện bất kỳ thao tác phức tạp nào, chỉ cần có kết nối Internet thì sẽ nhận được bản cập nhật, rất hay và tiện dụng.
Khi mua TX3 MINI bạn được tặng chuột không dây cùng các tài khoản xem phim VIP HD, đặt hàng rất đơn giản:

4. Android TV Box dưới 1 triệu bán chạy nhất: VINABOX X2

Đây là sản phẩm bán rất chạy tại VNTVBOX. Ưu điểm của sản phẩm là mức giá dưới 1 triệu, chỉ 790K bạn đã sỡ hữu ngay 1 chiếc Android Box cấu hình khủng với chip lõi tứ và RAM 1GB.
Đánh giá tổng hợp nên chọn mua android tv box nào tốt nhất năm 2017
VINABOX X2 giúp cho bạn cảm thấy việc sử dụng chiếc Android Tv Box này rất nhanh và mượt mà. đáp ứng đầy đủ các nhu cầu căn bản của quý khách như xem phim online, nghe nhạc, youtube, đọc báo, lướt web...
Cũng như GR Plus, VINABOX X2 rất đa năng với đầy đủ kết nối (AV, Optical, HDMI, SD,..) cùng với khả năng hiển thị đến 4K, chi tiết mà rất nhiều máy hiện nay không hỗ trợ.
Ưu điểm: máy bắt sóng WIFI khá mạnh với sự hỗ trợ của 2 anten, giá thành rẻ dễ mua và hàng chính hãng nên được bảo hành rất nhanh.
Khi mua TV Box VINABOX X2 bạn được tặng các tài khoản xem phim VIP HD, đặt hàng đơn giản bên dưới:

Tổng kết

Hi vọng sau bài viết nay, VNTVBOX sẽ giúp cho người tiêu dùng bớt hoang moang trong việc chọn cho mình 1 sản phẩm Android Tv Box tốt nhất phù hợp. Chat ngay với chúng tôi ở góc dưới màn hình để được tư vấn cụ thể nhất.
Quý khách lưu ý khi mua hàng tại VNTVBOX: quý khách sẽ nhận được chế độ bảo hành 1 đổi 1 trong vòng 12 tháng hoặc 24 tháng tốt nhất hiện nay trên thị trường. Với kinh nghiệm và uy tín hơn 2 năm trong lĩnh vực Android Tv Box, chúng tôi cam kết sẽ tư vấn cho quý khách đúng với nhu cầu sử dụng nhất.
Bài viết được trích từ nguồn:

Comments